Giới thiệu các dịch vụ

Các dịch vụ chính của Công ty chúng tôi: tư vấn mua bán, kinh doanh Piano và đào tạo Piano cho mọi lứa tuổi theo giáo trình riêng.

Các dịch vụ

Bán và tư vấn chọn Piano: Nếu không phải là người trong nghề, sẽ rất khó để hiểu ý nghĩa của các loại đàn như U30A, W102, U1H... Loại đàn nào phù hợp với từng đối tượng, chất lượng đàn ra làm sao, đàn bị "mông má" nhiều hay ít... Là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã từng được tín nhiệm chọn đàn cho rất nhiều người, Hai piano hiểu rất rõ băn khoăn của những người mua đàn. Với Hai Piano, chiếc đàn không phải là hàng hóa mà là cả một tác phẩm nghệ thuật. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Hai piano.

Đào tạo piano cho mọi lứa tuổi

Dịch vụ bảo dưỡng đàn piano: Ngoài chế độ bảo hành chung, với các sản phẩm mua tại Hai piano, khách hàng sẽ được bảo dưỡng miễn phí 3 lần trong 3 tháng đầu. Sau đó, tùy theo nhu cầu của khách hàng, Hai piano cung cấp dịch vụ bảo dưỡng hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm nhằm duy trì tính ổn định, tăng tuổi thọ cho đàn.

Các phụ kiện cho đàn piano

Khăn phủ đàn: Hai piano cung cấp đầy đủ các loại khăn phủ đàn với mọi chất liệu và màu sắc để khách hàng lựa chọn. Xuất xứ: Nhật bản, Trung quốc, Việt Nam. Giá khăn phủ dao động từ 100,000 - 500,000 vnd.

Khăn phủ bàn phím: phủ phím bằng vải nỉ với màu sắc đẹp, xuất xứ Nhật bản, Trung quốc có giá 70,000 vnd.

Ống sấy: dùng để sấy bên trong thùng đàn, tránh để đàn bị ẩm gây ra các hiện tượng như xịt nốt, ảnh hưởng đến âm thanh, chất lượng của đàn. Giá: 110,000 vnd.

Ghế: ghế màu đen, có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho phù hợp với mọi lứa tuổi.

.....




0 nhận xét:

Đăng nhận xét